แฟนโปเกมอน วาด pikachu 18 สายพันธุ์

pokemon

เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟน Pokemon ดึง Pikachu 18 สายพันธุ์ที่แตกต่างกัน ในปี 1996 เกม pokemon เกมแรกเปิดตัวและตั้งแต่นั้นมาก็มีฐานแฟนคลับจำนวนมาก 2022 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน pokemon

เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว Pokemon Legends: Arceus กลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดเกมหนึ่งในปี 2022 และจะจบลงด้วยการเปิดตัว Pokemon Scarlet และ Violet มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน Pokemon Scarlet และ Violet เป็นภาคแรกในเกม Pokemon รุ่นที่ 9

นับตั้งแต่เปิดตัวเกม pokemon ครั้งแรกในปี 1996 มีการเปิดตัวพ็อกเก็ตมอนสเตอร์มากกว่า 900 ตัว และหลายเกมมีฐานแฟนคลับเฉพาะ Pikachu เป็น pokemon แอชตัวแรกที่รวมตัวกันเป็นเทรนเนอร์ pokemon และเป็น pokemon ซิกเนเจอร์ของอนิเมะ pokemon

เนื่องจากมีความเกี่ยวพันกับ Ash เป็นตัวเอกของอนิเมะเรื่อง Pokemon Pikachu จึงมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น แฟน ๆ ของ Pikachu หลายคนชอบงานศิลปะที่มี Pikachu และเมื่อไม่นานมานี้ แฟน ๆ คนหนึ่งได้สร้างดาบพร็อพได้รับแรงบันดาลใจจากหางของ Pikachu

ผู้ใช้ Reddit abz-art ได้แชร์รูปภาพที่พวกเขาแสดงภาพปิกาจูทั้ง 18 แบบ ในจักรวาลโปเกม่อนมีโปเกม่อน 18 ชนิดที่แตกต่างกัน ได้แก่ ปกติ ไฟ น้ำ หญ้า ไฟฟ้า น้ำแข็ง ต่อสู้ พิษ พื้นดิน บิน กายสิทธิ์ แมลง ร็อค ผี มืด มังกร เหล็ก และนางฟ้า . Pikachu เดิมเป็น pokemon ประเภทไฟฟ้าและได้รับการแปลงเป็นอีก 17 ประเภทโดยผู้โพสต์ดั้งเดิม

การสร้างโปสเตอร์ดั้งเดิมเป็นที่ชื่นชอบของชุมชน Pokemon และได้รับการโหวตมากกว่า 30,000 ครั้ง

ส่วนความคิดเห็นเต็มไปด้วยความคิดเห็นที่น่ายกย่องจากแฟน ๆ  pokemon และได้รับความคิดเห็นมากกว่า 700 รายการ แฟนๆ ในส่วนความคิดเห็นกำลังโต้เถียงกันเกี่ยวกับรุ่น Pikachu ที่ทรงพลังที่สุด แฟนๆ บางคนถึงกับแสดงความคิดเห็นว่า Pikachu เวอร์ชันใหม่บางรุ่นดูดีกว่าเวอร์ชันดั้งเดิม

แฟน ๆ ยังได้ตั้งชื่อเวอร์ชันเหล่านี้และผู้ใช้ Reddit OGBilly3 ได้ตั้งชื่อที่แตกต่างกันให้กับ Pikachu แต่ละประเภทที่สร้างขึ้นโดยผู้โพสต์ดั้งเดิม

สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก Pikachu เป็น pokemon ประเภทไฟฟ้าที่เปิดตัวใน Gen 1 ของซีรีย์เกม เป็นเวอร์ชันพัฒนาของ Pichu และสามารถพัฒนาเป็น Raichu ได้หากสัมผัสกับ Thunder Stone แฟน ๆ ของ Pikachu